Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Agribank hỗ trợ 16 tỷ đồng “Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng”

DR BRF K2 - Giải pháp mới cho bệnh nhân ung thư gan.

I. Bệnh nhân ung thư vẫn... “yêu” tốt?

TTXVN cho biết phát hiện mới của nhóm nghiên cứu có thể giúp các bệnh nhân ung thư, bị kháng các loại thuốc hóa trị, có thêm cơ hội điều trị bằng các loại thảo dược không độc hại. Khảo sát của các nhà khoa học Mỹ tại ĐH California được công bố trên tạp chí Anticancer Research cho thấy những bệnh nhân ung thư vú có lượng vitamin D cao trong máu có thể kéo dài sự sống thêm gấp đôi so với bệnh nhân có vitamin D trong máu thấp. Cả hai trường hợp này, ông Hiệp đều phủ nhận từng điều trị. Với mong muốn mang đến một cái Tết ấm no, hạnh phúc cho bệnh nhân nghèo, vừa qua Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern đã tổ chức kêu gọi mọi người tham gia đóng góp cho Quỹ Sympameals và BV Ung Bướu TPHCM tại các siêu thị Lotte Mart, Maxi Mark TP Hồ Chí Minh và Vincom City Towers Hà Nội.

Tuy nhiên, phụ nữ hoạt động thể chất hơn 7 giờ/tuần từ mức trung bình tới nặng trước khi có chẩn đoán ung thư nội mạc tử cung giảm 36% nguy cơ tử vong trong vòng 5 năm so với những phụ nữ không bao giờ hoặc hiếm khi tập thể dục. Tầm soát Việc tầm soát (rà tìm, sàng lọc) nhằm phát hiện sớm bất kỳ bệnh lý ung thư nào khi nó chưa có những triệu chứng lâm sàng, hay khi còn ở thời kỳ tiền ung thư (chưa chuyển sang bệnh ung thư thực sự). Đặt câu hỏi TẠI ĐÂY Việt Nam hiện là 1 trong những nước đông bệnh nhân ung thư nhất thế giới, với khoảng 240. Bệnh nhân ung thư não nếu có thể tập thể dục thường sống lâu hơn so với những bệnh nhân không tập. Để giúp bệnh nhân loại bỏ khối bướu, chúng tôi phải áp dụng phác đồ điều trị quốc tế, kết hợp giữa phẫu thuật và hóa trị. Nam ca sỹ Justin Bieber.

II. Rượu vang giúp tăng cơ hội sống cho bệnh nhân ung thư vú

Tôi không cảm thấy mình ốm đau bệnh tật gì, việc gì phải vậy? Lạc quan luôn là nhiệm vụ lớn nhất đối với tôi để chống lại căn bệnh này". Nghiên cứu này mở ra cánh cửa cho việc sử dụng metformin trong các thử nghiệm có quy mô lớn và sau đó là mang lại tia hy vọng mới cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư buồng trứng. Hiện nay các kháng thể đơn dòng kháng AFP do Tổ thử nghiệm sinh học sản xuất đang được kiểm tra hiệu quả trực tiếp trên 30 mẫu huyết thanh của các bệnh nhân ung thư tế bào gan do Bệnh Viện K (Hà Nội) cung cấp. Theo ông Trần Văn Thuấn - Phó Giám đốc Bệnh viện K, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư cho biết trên báo Nông thôn ngày nay, mỗi năm Việt Nam có 150. Ngày 13/3/2012, Tập đoàn FPT tổ chức ngày “Vì cộng đồng” với thông điệp “Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười” cho bệnh nhân ung thư, thông qua hai hoạt động chính là quyên góp ủng hộ và truyền thông nâng cao nhận thức cho cộng đồng về căn bệnh ung thư. Trong khi đó, dù đã có biển báo cấm hút thuốc lá tại các khu vực của bệnh viện, nhưng ngay bên ngoài cửa phòng khám, không ít người vô tư 'rít thuốc', trong khi chờ người bệnh.

Vì vậy, dự án cộng đồng vì bệnh nhân ung thư, do Bộ Y tế, Chương trình mục tiêu quốc gia phòng chống ung thư, Viện Nghiên cứu phòng, chống ung thư (Bệnh viện K), Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty CP Hàm Nghi hợp tác sản xuất mang tên “Ngày mai tươi sáng” với mục đích thành lập Quỹ phòng, chống và hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư, với thông điệp:“ Bầu ơi thương lấy bí cùng - Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn…”. Thống kê của Bệnh viện K Trung ương cho thấy hơn 96% bệnh nhân ung thư phổi có hút thuốc lá. Bắp cải: Bắp cải rất giàu vitamin A, C, B và K và được biết đến với đặc tính andantioxidants chống viêm của nó. Bác sĩ cũng cho biết: “Những loại ung thư ngày càng mắc nhiều là ung thư phổi, thực quản, đại trực tràng và ung thư tiền liệt tuyến”.Rolls-Royce cho biết: “Đứng đầu dự án là Chris Evans, dự án FAB1 Million được thiết lập để dành tặng 1 triệu Bảng để chăm sóc các bệnh nhân ung thư vú thông qua việc cho thuê chiếc xe trong vòng 12 tháng, và chiếc xe sẽ xuất hiện trong một số sự kiện độc quyền. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã công nhận “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21” và theo Tổ chức Nông Lương thế giới ( FAO) : “Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu đặc biệt quý giá” Tảo Mặt trời công thức thanh lọc xanh và Tảo Mặt trời Gold Plus Đạm trong Tảo Mặt trời Spirulina hoàn toàn là đạm thực vật, được cấu thành từ 18 loại axit amin trong đó có 8 axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được như: Lyzin - cần thiết cho sản sinh năng lượng, phục hồi các mô, quan trọng trong việc tạo nên các kháng thể để tăng khả năng phòng bệnh cho cơ thể.

III. Giữ đông nang trứng của bệnh nhân ung thư

Việc kế hợp hai loại thuốc này được xem là hướng điều trị mới hiệu quả cho các bệnh nhân ung thư vú. Để làm rõ các thông tin này, trong vai người nhà của bệnh nhân ung thư, PV Pháp luật Việt Nam đã liên hệ với người phụ trách quầy thuốc và được “chỉ điểm: “Việc mua sản phẩm này phải vào kho dược của bệnh viện thì mới có”. Như vậy, thay vì uống 5 viên 250mg như chỉ dẫn thông thường, bệnh nhân sẽ chỉ còn phải uống một viên duy nhất. Bệnh nhi và đại biểu cùng thả bóng bay mang theo điều ước của các em về một năm mới mạnh khỏe - Ảnh: Việt Dũng Một người dân Hà Nội là ông Vũ Ngọc Đỉnh, phố Hàng Chiếu, đã đến tặng quà riêng của mình cho số bệnh nhi và bệnh nhân trên. Kết quả là người bệnh bị sụt cân hay suy dinh dưỡng nặng. Lúc đó, cô bạn Karen của tôi đã nắm lấy tay tôi và an ủi, động viên.

Càng sụt cân, người bệnh càng mệt mỏi, chán ăn, tăng nguy cơ di căn xương, giảm hoạt động của các cơ quan chức năng như tim, phổi, tiêu hóa, thiếu máu, suy yếu đáp ứng miễn dịch nguy cơ nhiễm trùng cao. Hiện bệnh viện Ung bướu Nghệ An đang còn 10 bệnh nhân ung thư chờ ghép tủy. Đây là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ nano giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung bướu, nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa xạ trị cho bệnh nhân ung thư. Mỗi ngày, bệnh nhân ung thư nên bổ sung 4 Tảo Mặt trời công thức thanh lọc xanh vào buổi sáng, 6 viên Tảo Gold Plus vào buổi trưa và buổi tối để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, chống sụt giảm cân, tăng cảm giác thèm ăn và nâng cao sức khỏe tổng thể để chống chọi với bệnh tật. Kết quả, nhiều trường hợp đã lui bệnh, kéo dài thời gian sống thêm với chất lượng cuộc sống tốt hơn. Chất liệu dạ dày tự thân phải là dạ dày lành, chưa di căn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét